Không như các địa điểm nhân viên an ninh khác tại các địa điểm khác, nhân viên an ninh khách sạn yêu cầu không nhỏ về kĩ năng, nghiệp vụ và cả khả năng giao tiếp bởi lẽ khách sạn là nơi mà nhân viên an ninh tiếp xúc với rất nhiều khách hàng trong một ngày bao gồm cả khách hàng trong nước cũng như nước ngoài.
Đó là lý chính do sao khi lựa chọn các bảo vệ cho khách sạn của mình, bạn nên lưu ý thật kỹ khi lựa chọn, tốt nhất bạn nên tham khảo và lựa chọn các dịch vụ bảo vệ từ các công ty bảo vệ uy tín như công ty nhân viên bảo vệ.
Công ty luôn cam kết cung cấp 100% hồ sơ nhân viên đã qua đào tạo nghiệp vụ bảo vệ và kỹ năng phục vụ khách hàng với tương đối đầy đủ lý lịch trích ngang được cung cấp trong vòng 10 ngày trước khi triển khai dịch vụ.
Không những thế, công ty nhân viên an ninh Thiện Bình còn cam đoan điều tra mức độ hài lòng của khách hàng 6 tháng 1 lần và xử lý các tình huống, sự cố phát sinh nếu có trong vòng 24h. Vậy để hiểu hơn về công việc nhân viên an ninh khách sạn và tầm quan trọng của nó, bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé!
Những bảo vệ khách sạn
1. Kiểm tra số lượng và tài sản của khách hàng ra vào khách sạn
Đây là một điều vô cùng quan trọng bởi trong một ngày có không ít khách hàng ra vào khách sạn với hành lý và tài sản quan trọng. Vì vậy bảo vệ khách sạn phải có nhiệm vụ đo lường và thống kê tất cả lượng khách để đảm bảo không có bất cứ vấn đề gì có thể xảy ra trong thời gian khách hàng lưu trú tại khách sạn.
Hơn nữa, bảo vệ khách sạn cũng phải có nhiệm vụ quan sát hành vi khách ra vào khách sạn để phát hiện những đối tượng có chức năng gây án và xử lý ngay lập tức.
bảo vệ khách sạn
2. Tuần tra
Bên cạnh việc nắm vững số lượng khách ra vào, nhân viên an ninh khách sạn cũng có nhiệm vụ tuần tra xung quanh khách sạn và các vị trí trong khách sạn để phát hiện xử lý những đối tượng tình nghi có ý định xâm nhập khách sạn hay giúp đỡ khách trong tiến độ lưu trú tại khách sạn khi cần.
3. Vận hành, điều hành và kiểm soát các thiết bị an ninh
Các thiết bị an ninh cụ thể ở đó là các camera giám sát trong và ngoài khách sạn cũng giống như bộ đàm trực để phát hiện những dấu hiệu bất ổn trong quá trình trực như khách gặp khó khăn trong thang máy, mất trộm hay có kẻ gian… để có cách giải quyết hợp lí. Ngoài ra, việc luôn trực bộ đàm sẽ giúp nhân viên an ninh khách sạn giúp đỡ nhau trong các trường hợp cần xin thêm viện trợ hoặc ý kiến chỉ đạo từ trên.
Các bảo vệ khách sạn
4. Xử lý các tình huống ẩu đả hoặc va chạm của khách hàng
Môi trường khách sạn có rất nhiều khách hàng nên nếu có những va chạm xảy ra, nhân viên an ninh khách sạn phải ngay lập tức có mặt để xử lý, dàn xếp cho phù hợp tránh làm mất lòng cả đôi bên.
5. Phòng cháy, chữa cháy
Việc phòng cháy nổ là điều luôn được để trên hàng đầu tại mỗi mục tiêu nhân viên an ninh. cho nên, người nhân viên bảo vệ phải có trách nhiệm thực hiện tốt công tác phòng cháy, chữa cháy
(Sưu tầm)
>>> Nguồn: Điều nên biết về công việc nhân viên an ninh khách sạn
0 nhận xét:
Đăng nhận xét